HomeTIN TỨCSỰ KIỆNDAKRUCO HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG CẤP CÔNG TY NĂM 2023

TIN TỨC & SỰ KIỆN

DAKRUCO HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG CẤP CÔNG TY NĂM 2023

 Ngày 31/3/2023, Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk đã tiến hành tổ chức Hội nghị Đại biểu, người lao động cấp Công ty năm 2023.

 


Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị đại biểu người lao động cấp công ty năm 2023

Về tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Quang Tân Phó Bí thư Đảng ủy Khối các CQ & DN tỉnh Đắk Lắk, đại diện các đơn vị kết nghĩa và lẵng hoa chúc mừng của các đơn vị trong cụm thi đua; Về phía Lãnh đạo Công ty có đồng chí Nguyễn Viết Tượng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty và hơn 184 đại biểu đại diện cho người lao động, trong đó 122 đại biểu ưu tú được bầu từ Hội nghị người lao động các chi nhánh.


Đ/c Trần Quang Tân Phó Bí thư Đảng ủy Khối các CQ & DN tỉnh Đắk Lắk phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Viết Tượng Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, thảo luận phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2023. Trên cơ sở các chỉ tiêu cơ bản đã được Chủ sở hữu và HĐQT đồng ý thông qua. Bên cạnh đó Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả giám sát của Công đoàn về tình hình thực hiện HĐLĐ, thỏa ước lao động tập thể và các quy chế, quy định của công ty, tại Hội nghị đã giải đáp 12 ý kiến, kiến nghị được tổng hợp từ Hội nghị cấp chi nhánh và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên, các ý kiến đóng góp của các đại biểu. Hội nghị đã bầu Ban đối thoại đại diện cho tập thể người lao động công ty nhiệm kỳ 2023-2025 gồm 25 thành viên.

Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty trên tinh thần dân chủ, công khai, người lao động tham gia vào xây dựng các giải pháp để triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, cải thiện điều kiện làm việc, quan hệ môi trường lao động. Thay mặt Đoàn chủ tịch, Ban Điều hành Công ty, ông Bùi Quang Ninh – Tổng giám đốc đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên, các ý kiến đóng góp của các đại biểu tại Hội nghị.

Đ/c Bùi Quang Ninh-Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên

Qua một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm Hội nghị đã thống nhất thông qua một số chỉ tiêu cơ bản như sau:

- Chỉ tiêu sản lượng: Sản lượng mủ cao su khai thác và chế biến: 6.707 tấn mủ cao su quy khô; Sản xuất sản phẩm sợi chỉ thun cao su: 2.500 tấn; Sản lượng trái cây: 4.028 tấn; Sản lượng mủ cao su khai thác tại Công ty Phát triển Cao su Đắk Lắk-Mondunkiri (Dakmoruco) đạt: 3.000 tấn mủ cao su quy khô.

-Chỉ tiêu về doanh thu và lợi nhuận: Tổng doanh thu: 566,98 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế: Phấn đấu đạt 21,46 tỷ đồng.

- Chỉ tiêu tiền lương thu nhập: Thu nhập bình quân của CBNV trong toàn Công ty phấn đấu: 7,16 triệu đồng/người/tháng.

- Tiếp tục triển khai thủ tục đầu tư Dự án Nông nghiệp Công nghệ tại Nông trường Cư Mgar, bao gồm vùng trồng cây ăn quả và Nhà máy chế biến sau khi có ý kiến của UBND tỉnh.

- Tiếp tục triển khai chương trình phát triển cao su bền vững theo kế hoạch đã ban hành để được chứng nhận Hệ thống Quản lý rừng bền vững theo tiêu chuẩn FSC-FM và FSC-COC khi FSC Việt Nam chính thức cấp chứng nhận cho sản phẩm ngoài gỗ; Tiếp tục thực hiện kế hoạch chuyển đổi số của Công ty theo lộ trình. Trong đó, triển khai các ứng dụng về lĩnh vực nhân sự tiền lương và quản lý vườn cây.

Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2022

Tiếp tục phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức đoàn thể hoạt động theo chức năng; phối hợp Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua lao động sản xuất, động viên khen thưởng kịp thời, thực hiện tốt Nội qui lao động, TƯLĐTT và Qui chế đối thoại định kỳ nhằm phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội cổ đông Công ty năm 2023. Tiếp tục phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên hỗ trợ làm nhà Mái ấm công đoàn cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Phúc lợi với số tiền 200 triệu đồng.

Quang cảnh tại Hội nghị Đại biểu Người lao động cấp công ty năm 2023

Phòng Hành chính