HomeTIN TỨCSỰ KIỆNDAKRUCO ỦNG HỘ KINH PHÍ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 CHO 03 HUYỆN, THỊ XÃ

TIN TỨC & SỰ KIỆN

DAKRUCO ỦNG HỘ KINH PHÍ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 CHO 03 HUYỆN, THỊ XÃ

Trước tình hình dịch Covid – 19 ngày càng diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, nhằm góp phần thiết thực trong công tác phòng chống dịch, phát huy tinh thần chủ động trong vai trò, trách nhiệm của Doanh nghiệp chung tay chia sẻ với các cấp chính quyền thành phố, huyện, thị xã phòng, chống dịch.

 

Lãnh đạo công ty ủng hộ cho Quỹ phòng chống COVID-19 của Thị xã Buôn Hồ

Những ngày qua, Được sự thống nhất của các cấp Lãnh đạo Công ty. Dakruco đã ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 cho 03 huyện, thị xã Cư Mgar, Krông Búk, thị xã Buôn Hồ với tổng số tiền 110 triệu đồng và 100 bộ trang phục phòng chống dịch, 2500 khẩu trang cho xã Cư Bao - thị xã Buôn Hồ. Trước đó, Dakruco đã ủng hộ cho Ủy ban MTTQVN TP.Buôn Ma Thuột và huyện Cư Kuin mỗi đơn vị 30 triệu đồng và Uỷ ban MTTQ tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk với số tiền 150 triệu đồng để mua trang thiết bị vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo công ty ủng hộ cho Quỹ phòng chống COVID-19 của Huyện Cư Mgar

 

Lãnh đạo công ty ủng hộ cho Quỹ phòng chống COVID-19 của Huyện Krông Búk

Trong bối cảnh hiện nay, khi Dakruco còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng vẫn không quên trách nhiệm cộng đồng xã hội, chung tay chia sẻ với các cấp chính quyền thành phố, huyện, thị xã trong công tác phòng, chống dịch với quyết tâm sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Một số hình ảnh lãnh đạo Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk làm việc lãnh đạo Huyện, thị xã trong đợt 

 

Phòng Hành chính