HomeTIN TỨCSỰ KIỆNNÔNG TRƯỜNG CƯ KPÔ TỔ CHỨC KHAI THÁC MỦ CAO SU NIÊN VỤ ĐẦU TIÊN CHU KỲ THỨ HAI

TIN TỨC & SỰ KIỆN

NÔNG TRƯỜNG CƯ KPÔ TỔ CHỨC KHAI THÁC MỦ CAO SU NIÊN VỤ ĐẦU TIÊN CHU KỲ THỨ HAI

Giọt vàng cho niên vụ đầu tiên chu kỳ khai thác thứ hai tại chi nhánh Giọt vàng cho niên vụ đầu tiên chu kỳ khai thác thứ hai tại chi nhánh

Ngày 07/5/2021, Chi nhánh Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk - Nông trường Cư Kpô tổ chức mở mới 300 ha cao su chính thức khai thác mủ cao su niên vụ 2021. Đây là năm đầu tiên diện tích vườn cây cao su của đơn vị bước vào chu kỳ khai thác mủ thứ hai, sau khi đã hoàn thành công tác trồng tái canh. Tham dự buổi lễ có Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng giám đốc Công ty. Đặc biệt, có sự tham dự của các ông bà nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nông trường Cao su Cư Kpô qua các thời kỳ.

Nông trường Cư Kpô hiện quản lý diện tích tập trung trên 2.000 ha cao su. Đây là một trong những đơn vị có diện tích cao su tái canh lớn nhất của Công ty. Diện tích vườn cây cao su của đơn vị bước vào chu kỳ khai thác mủ thứ hai với chất lượng vườn cây được đánh giá tốt. Chính vì vậy, năng suất, sản lượng và chất lượng mủ cao su sẽ tăng rất nhiều so với vườn cây cao su khai thác trong chu kỳ thứ nhất.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Viết Tượng – Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu chức mừng và giao nhiệm vụ cho đơn vị tiếp tục tổ chức tốt công tác sản xuất, thực hiện tốt quy trình kỹ thuật khai thác mủ cao su, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản lượng Công ty giao để góp phần nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động.

Ông Nguyễn Viết Tượng – Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu chức mừng và giao nhiệm vụ

Một số hình ảnh tại buổi ra quân mở miệng cạo cho niên vụ thứ hai tại Chi nhánh  

 

-Phòng HC-