HomeTIN TỨCSỰ KIỆNCÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐẮK LẮK TỔ CHỨC THI TAY NGHỀ THỢ CẠO MỦ CAO SU.

TIN TỨC & SỰ KIỆN

CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐẮK LẮK TỔ CHỨC THI TAY NGHỀ THỢ CẠO MỦ CAO SU.

Năm 2024 Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk triển khai mở miệng cạo mới một số diện tích vườn cây cao su đưa vào khai thác tại một số đơn vị như Nông trường Phú Xuân, Nông trường Cư Kpô và Nông trường 19/8.

Để nâng cao tay nghề cho công nhân trong chăm sóc cũng như thu hoạch, đặc biệt là kỹ thuật cạo mủ cao su, Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk đã tổ chức đào tạo và thi tay nghề thợ cạo mủ cao su để chuẩn bị nhân lực cho diện tích đưa vào khai thác năm 2024.
Mục đích của việc đào tạo nhằm nâng cao kỹ thuật cạo mủ theo đúng quy trình, thời gian và cách chăm sóc vườn cây trong quá trình khai thác để đảm bảo kỹ thuật cạo và đạt năng suất cao nhất. Bên cạnh đó, còn cung cấp những kiến thức cơ bản về kỹ thuật bảo vệ và quản lý vườn cây sau khi khai thác để học viên nâng cao nghiệp vụ, nắm vững chuyên môn. Đồng thời còn hướng dẫn cho học viên biết cách phòng ngừa và chữa trị một số bệnh để chăm sóc và bảo vệ vườn cây cao su cho sản lượng cao nhất.

Nội dung thi gồm 02 phần thi lý thuyết và thực hành, tổng số có 220 học viên dự thi, sau khi kết thúc đợt thi kết quả có 02 học viên đạt loại xuất sắc, 58 học viên đạt loại giỏi, 159 học viên đạt loại khá, 01 học viên đạt loại trung bình.

Một số hình ảnh tại các đơn vị:
Phần thi lý thuyết:

Phần thi thực hành:

 Phòng Nhân sự - pháp chế