HomeTIN TỨCSỰ KIỆNLÃNH ĐẠO DAKRUCO THĂM VÀ TRỒNG CÂY LƯU NIỆM TẠI DAKMORUCO

TIN TỨC & SỰ KIỆN

LÃNH ĐẠO DAKRUCO THĂM VÀ TRỒNG CÂY LƯU NIỆM TẠI DAKMORUCO

Ngày 30/11/2023, tại trụ sở văn phòng Công ty TNHH phát triển cao su Đắk Lắk-Mondulkiri (Dakmoruco). Đoàn công tác Dakruco do Chủ tịch Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk (Dakruco) làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và trồng cây lưu niệm.

Được thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH phát triển Cao su Đắk Lắk – Mondulkiri (Dakmoruco) tại Vương quốc Campuchia là doanh nghiệp ở nước ngoài do Công ty cổ phần Cao su Đắk Lắk (Dakruco) nắm giữ 100% vốn điều lệ. Công ty được tổ chức theo loại hình Công ty TNHH MTV, thành lập theo quy định của pháp luật Vương quốc Campuchia; có Điều lệ riêng, tuân thủ pháp luật của nước sở tại.

Ngoài chức năng nhiệm vụ chính là trồng, chăm sóc cây cao su, khai thác và chế biến mủ cao su. Dakmoruco còn phát triển dựa vào mục tiêu cộng đồng, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động Campuchia, xây dựng trạm Y tế và bố trí cán bộ y tế để khám chữa bệnh cho người lao động; Hỗ trợ địa phương làm đường, điện, trạm xá, nhà ở cho công nhân và các công trình phúc lợi xã hội khác. Các hoạt động thăm hỏi, tình nguyện, hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng do thiên tai, dịch bệnh, lũ lụt nhằm hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn; động viên CBCNV LĐ,… được ban lãnh đạo Công ty tổ chức thường niên.

Đến nay, sau hơn 15 năm hình thành và phát triển Dakmoruco có hơn 1.626 ha cao su (trong đó, 1.576 ha cao su kinh doanh), với số tổng số CBCNV 428 người và kế hoạch khai thác năm 2023 là 3.000 tấn mủ quy khô và trong năm 2023 dự kiến hoàn thành khu làm việc, văn phòng tạo điều kiện cho CBCNVLĐ có môi trường làm việc tốt.

Một số hình ảnh của chuyến thăm và trồng cây lưu niệm của Lãnh đạo DAKRUCO

Phòng Hành chính DAKRUCO