HomeTIN TỨCSỰ KIỆNĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐẮK LẮK TRAO NHÀ NHÂN ÁI CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN VỀ NHÀ Ở

TIN TỨC & SỰ KIỆN

ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐẮK LẮK TRAO NHÀ NHÂN ÁI CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN VỀ NHÀ Ở

 Ngày 11/10/2023, Đoàn cơ sở Công ty CP Cao su Đắk Lắk cùng với Đoàn thanh niên Chi nhánh Nông trường Cuôr Đăng đã tổ chức buổi lễ bàn giao công trình “Nhà nhân ái” cho đồng chí H BiOn Êban là đoàn viên thanh niên Chi đoàn Nông trường Cuôr Đăng. Tham dự lễ trao “Nhà nhân ái” có đồng chí Trần Đoàn Vũ Bảo – Phó bí thư Đoàn cơ sở Công ty và các đồng chí đại diện Ban lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn thanh niên Chi nhánh Nông trường Cuôr Đăng.

Đoàn viên H BiOn Êban có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, 2 vợ chồng chưa có nhà ở, có 2 con nhỏ nhưng đã bị mất 1 con vì bệnh tật, trước đây vườn cây cao su còn trong giai đoạn khai thác, đoàn viên H BiOn Êban luôn hoàn thành kế hoạch sản lượng được giao hàng năm và chấp hành nội quy lao động, tham gia tích cực các phong trào đoàn. Qua khảo sát tình hình thực tế tại cơ sở, Đoàn thanh niên Chi nhánh đã đề nghị Đoàn cơ sở Công ty xem xét hỗ trợ. Với nguồn hỗ trợ 40 triệu đồng của Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần cao su Đắk Lắk cùng số tiền tích góp, chị H BiOn Êban đã làm được ngôi nhà tuy nhỏ nhưng ấm cúng trên diện tích của bố mẹ cho là 35 m2 với tổng số tiền gần 100 triệu đồng. Đồng chí Trần Đoàn Vũ Bảo – Phó bí thư Đoàn cơ sở Công ty đã động viên và chia sẻ những khó khăn của gia đình, ngôi nhà mới sẽ giúp tổ ấm của chị có nhiều niềm vui, hạnh phúc để chị an tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đồng thời nhấn mạnh việc tiếp tục chung tay để tăng thêm nguồn lực triển khai chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn này.

Hằng năm, Đoàn cơ sở Công ty đều xây dựng kế hoạch, thực hiện khảo sát và phân bổ chỉ tiêu, huy động từ nhiều nguồn khác nhau để duy trì hỗ trợ xây dựng “Nhà nhân ái” cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Chương trình “Nhà nhân ái” là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong Đoàn viên thanh niên, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và Đoàn cơ sở Công ty đến đời sống của đoàn viên thanh niên người lao động, giúp cho họ ổn định cuộc sống, yên tâm phấn khởi trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng đơn vị phát triển ngày càng bền vững.

Một số hình ảnh lễ trao “Nhà nhân ái” cho đoàn viên H Bion Êban

Trần Bảo – Đoàn cơ sở Công ty.