HomeTIN TỨCSỰ KIỆNDAKRUCO công bố các quyết định về công tác cán bộ

TIN TỨC & SỰ KIỆN

DAKRUCO công bố các quyết định về công tác cán bộ

Ngày 4/10/2023, Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk tổ chức lễ công bố các quyết định về bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý Công ty và các chi nhánh nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tham dự buổi lễ, có ông Nguyễn Viết Tượng - Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Bùi Quang Ninh - Tổng giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các phòng, ban Công ty và lãnh đạo các chi nhánh.

Công bố các quyết định của HĐQT về kéo dài thời gian đối với các chức danh do HĐQT bổ nhiệm

Hội nghị đã công bố các quyết định của UBND tỉnh Đắk Lắk về việc kéo dài thời gian của người đại diện phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp; các quyết định của HĐQT về kéo dài thời gian đối với các chức danh do HĐQT bổ nhiệm tại nhiệm kỳ I (2018 - 2023) cho đến khi ĐHĐCĐ nhiệm kỳ II (2023 – 2028); công bố các quyết định của Tổng giám đốc về bổ nhiệm lại đối với các chức danh Trưởng, Phó các phòng ban Công ty, Giám đốc, Phó giám đốc và Kế toán trưởng các chi nhánh nhiệm kỳ 2023 – 2028, trong đó có quyết định kéo dài thời gian công tác cho đến khi nghỉ hưu theo quy định đối với một số lãnh đạo các chi nhánh. Công tác nhân sự lãnh đạo, quản lý cấp Công ty, chi nhánh đã được Công ty triển khai thực hiện theo đúng quy trình, quy định của pháp luật và điều lệ Công ty.

Công bố các quyết định của Tổng giám đốc về bổ nhiệm lại đối với các chức danh Trưởng, Phó các phòng ban Công ty, Giám đốc, Phó giám đốc và Kế toán trưởng các chi nhánh nhiệm kỳ 2023 – 2028

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Viết Tượng - Chủ tịch HĐQT Công ty, đánh giá, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp quan trọng vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong nhiệm kỳ qua đối với tập thể cán bộ lãnh đạo, quản lý từ Công ty đến các chi nhánh. Đồng thời, qua buổi lễ này giao nhiệm vụ và mong muốn các cá nhân lãnh đạo, quản lý cấp Công ty, chi nhánh đươc bổ nhiệm tiếp tục tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, năng lực tập thể và cá nhân để thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ công tác, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty mà ĐHĐCĐ đề ra.

Ông Nguyễn Viết Tượng-Chủ tịch công ty phát biểu tại buổi lễ

QUANG CẢNH BUỔI LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ BỔ NHIỆM CÁN BỘ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CÔNG TY VÀ CÁC CHI NHÁNH NHIỆM KỲ 2023-2028

Phòng Hành chính công ty