HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂCÔNG TY TNHH MTV CAO SU ĐẮK LẮK TỔ CHỨC VUI TRUNG THU CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI

TIN TỨC & SỰ KIỆN

CÔNG TY TNHH MTV CAO SU ĐẮK LẮK TỔ CHỨC VUI TRUNG THU CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI

Vui Trung thu của các cháu Buôn kết nghĩa Vui Trung thu của các cháu Buôn kết nghĩa

Trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu của cả nước, từ ngày 04 - 08/9/2014, các cấp công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Đắk Lăk đã phối hợp với đoàn thanh niên Công ty tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng trong Công ty và các Buôn kết nghĩa.

Bằng nhiều hình thức như liên hoan bánh kẹo, văn nghệ, đố vui, chơi trò chơi, hoạt cảnh chú Cuội chị Hằng, múa lân, phát quà... đã thu hút 4.638 cháu là con em trong đơn vị tham gia với tổng kinh phí 170 triệu đồng. Ngoài ra tại 10 Buôn kết nghĩa của toàn công ty, công đoàn và đoàn thanh niên đã tổ chức vui chơi, phát quà cho hơn 4.500 cháu với tổng kinh phí 67 triệu đồng.


Vui tết Trung thu năm nay, không chỉ mang đến cho các cháu sân chơi lành mạnh, bổ ích, khích lệ các cháu tự tin bước năm học mới mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên các cháu tích cực hăng say, phấn đấu trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể của Công ty TNHH MTV cao su Đắk Lăk đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng.


Thông qua hoạt động này, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người lao động và đồng bào các buôn kết nghĩa tích cực bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững; Qua đó, tạo không khí vui vẻ, đoàn kết, nhất trí trong CNVCLĐ, hăng say làm việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị đồng thời gắn chặt thêm tình đoàn kết, thân ái với các buôn kết nghĩa, xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Một số hình ảnh vui trung thu của các cháu

Quang cảnh tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu.

 

Các cháu chuẩn bị "Rước đèn".

 

Các cháu chụp hình cùng với Chú Cuội Chị Hằng 

 

Múa lân.

 

Hoạt động vui chơi tại Hồ bơi (Bơi, thổi bong bóng, chụp hình lưu niệm).

 

   Tổ chức Trung thu cho các cháu tại Buôn kết nghĩa.

 Kim Hoa/ CĐ Công ty