HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂCHIA TAY ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO CÔNG TY – MỘT TẤM GƯƠNG SÁNG TRONG SỐNG, HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC VỀ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

TIN TỨC & SỰ KIỆN

CHIA TAY ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO CÔNG TY – MỘT TẤM GƯƠNG SÁNG TRONG SỐNG, HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC VỀ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của toàn thể CNVCLĐ lập thành tích chào mừng Tháng công nhân năm 2023, Tháng hành động về ATVSLĐ, chào mừng 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống thi đua yêu nước (11/6/1948-11/6/2023) và đặc biệt là chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Vào ngày 25/05/2023, Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình “Hội thao- Giao lưu văn nghệ Tháng công nhân 2023” tại Chi nhánh Nông trường Phú Xuân.

Tại đây, Ban lãnh đạo công ty cũng đã tổ chức buổi chia tay và trao Quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Kim Hoa.

Đ/c Nguyễn Viết Tương –Chủ tịch HĐQT Công ty; Đ/c Bùi Quang Ninh – Tổng giám đốc Công ty; Đ/c Bùi Thị Ngọc Linh – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao Quyết định, hoa và quà cảm ơn đến Đ/c Nguyễn Kim Hoa.

Đồng chí Bùi Thị Ngọc Linh – Chủ tịch Công đoàn Công ty khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2027 đã bùi ngùi chia sẻ: “Nay đồng chí Nguyễn Kim Hoa là cán bộ công đoàn chuyên trách đã đủ điều kiện được về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước, đó là niềm hạnh phúc trong cuộc đời công tác của các đồng chí, là sự ghi nhận việc hoàn thành nghĩa vụ lao động của đồng chí với xã hội; dù rất nuối tiếc song đến lúc phải nói lời chia tay với đồng chí, hẳn là chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động. Đồng chí Nguyễn Kim Hoa đã trải qua hơn 30 năm công tác với nhiều vị trí khác nhau, trong đó có 15 năm làm cán bộ công đoàn chuyên trách. Có thể nói hiếm có một đ/c lãnh đạo nào mà lại có một lối sống bình dị, gần gũi, quan tâm tới người lao động như đ/c Nguyễn Kim Hoa; đồng chí luôn đặt lên hàng đầu là vấn đề việc làm và đời sống của người lao động, và có thể nói đó là phẩm chất của một con người Cộng sản. Đối với công việc đ/c luôn công tâm, trăn trở, khách quan; luôn niềm nở, đoàn kết giúp đỡ anh em khi gặp khó khăn để cùng vươn lên thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Đối với đội ngũ CNVCLĐ, đ/c luôn quan tâm, gần gũi, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của người lao động để có giải pháp kịp thời, đúng đắn. Đ/c luôn trong sáng, gương mẫu về phẩm chất đạo đức lối sống, đó là những phẩm chất đạo đức tốt đẹp mà đ/c đã phấn đấu mà mỗi chúng ta phải ghi nhận trong suốt thời gian công tác của đ/c Hoa. Trong giây phút chia tay ngắn ngủi và ấm áp tình nghĩa này, khó có thể nói hết bằng lời về những công lao đóng góp, những gì mà đ/c Nguyễn Kim Hoa đã để lại cho hệ thống tổ chức CĐ nói chung, cho Công ty CP Cao su Đắk Lắk nói riêng. Chúng tôi xin trân trọng ghi nhận và tiếp tục phát huy tốt trí tuệ tập thể, duy trì và phát triển những thành quả mà đ/c đã dày công xây dựng để lại cho hệ thống tổ chức CĐ của chúng ta. Chia tay đ/c về nghỉ hưu, chúng tôi không biết nói gì hơn thay mặt BCH CĐ, CNVCLĐ của Công ty xin chúc mừng đ/c đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và tổ chức CĐ giao phó. Chúc đ/c và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; tiếp tục là công dân tốt của địa phương; thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm hoạt động Đảng và CĐ với thế hệ nối tiếp để không ngừng thúc đẩy phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của Công ty ngày càng lớn mạnh. Chúc đ/c có một kì nghỉ ngơi trong hành trình đến cuộc sống này với tất cả niềm thảnh thơi và an yên.”


Đ/c Bùi Thị Ngọc Linh – Chủ tịch Công đoàn Công ty khóa XI- chia sẻ

Đồng chí Nguyễn Kim Hoa gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty cũng như toàn bộ CBCNV đã cùng đồng hành với đ/c trong suốt thời gian qua. Cả một quãng đường dài vui có, buồn có, có cả những khó khăn, thách thức đan xen niềm hạnh phúc với những thành quả mà công ty đạt được. Dakruco là ngôi nhà chung của chúng ta mà bản thân đ/c đã gắn bó đến 30 năm và hôm nay là lúc nói lời chia tay đầy xúc động; đ/c Hoa thật sự băn khoăn, trăn trở khi nghỉ hưu vào điểm công ty rất khó khăn, bản thân đ/c không thể tiếp tục đồng hành cùng Ban lãnh đạo Công ty và người lao động để cùng nhau vượt qua khó khăn trước mắt này.


Đồng chí Nguyễn Kim Hoa – chia sẻ

Đ/c Hoa hy vọng với bề dày kinh nghiệm của tập thể lãnh đạo công ty, đơn vị cùng với sự đoàn kết gắn bó của toàn thể CB CNV, Dakruco sẽ vượt qua khó khăn này. Đ/c Hoa gửi lời chúc sức khỏe đến Ban lãnh đạo công ty, đơn vị và toàn thể CB CNV của Dakruco; chúc cho Dakruco luôn phát triển bền vững.

Thanh Hương – P.Quản lý chất lượng