HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂDAKRUCO THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022 “Tiên phong – Sáng tạo – Trách nhiệm – An toàn – Thích ứng”

TIN TỨC & SỰ KIỆN

DAKRUCO THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022 “Tiên phong – Sáng tạo – Trách nhiệm – An toàn – Thích ứng”

Nhân Tháng Công nhân năm 2022, tiếp tục hưởng ứng chiến dịch truyền thông “Cảm ơn người lao động” của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam. Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk đánh giá cao chương trình này của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam nhằm hướng đến người lao động. Để tiếp tục hưởng ứng chiến dịch này, Ban Lãnh đạo Công ty đã phối hợp cùng Công đoàn Công ty xây dựng chương trình, kế hoạch hành động cụ thể để áp dụng thành chương trình thường niên, bắt đầu thực hiện từ năm 2022 và những năm tiếp theo.

Lãnh đạo công ty tặng hoa và quà cho người lao động có thời gian công tác từ 22 năm trở lên (khối trực tiếp) và 25 năm trở lên (khối gián tiếp)

Ngày 20/5/2022, tại Khách sạn Dakruco, Công ty tổ chức chương trình gặp mặt và “Cảm ơn Người lao động”. Tham dự chương trình, có đ/c Nguyễn Phú Lập - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Nguyễn Thị Thanh Nhi – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan và DN tỉnh; về phía Công ty có đồng chí Nguyễn Viết Tượng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đ/c Bùi Quang Ninh – Tổng Giám đốc và các đ/c chí trong Ban Tổng giám đốc; đại diện cho Công đoàn Công ty có đ/c Nguyễn Kim Hoa – Chủ tịch Công đoàn Công ty; Lãnh đạo các phòng ban Công ty và Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các Chi nhánh. Ngoài ra còn có sự tham gia đặc biệt của các đ/c trong Ban Tổng giám đốc đã nghỉ hưu qua các thời kỳ cũng về tham dự.

Đ/c Nguyễn Phú Lập - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại buổi lễ

Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển, với vị thế và tầm vóc có được ngày hôm nay, Công ty đã trải qua nhiều giai đoạn với những thăng trầm và phát triển. Trong đó, vị trí, vai trò và những đóng góp của CBCNV- NLĐ là rất quan trọng. Nhiều thế hệ CBCNV- NLĐ đã gắn bó, góp phần xây dựng Công ty. Đặc biệt, có nhiều thế hệ CBCNV- NLĐ đã gần như có trọn thời gian làm việc tại Công ty cho đến lúc nghỉ hưu. Đó là vinh dự của Công ty, cũng là những tình cảm của CBCNV- NLĐ.

Ban Tổng giám đốc qua các thời kỳ chụp hình lưu niệm

Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk đã qua nhiều lần thay đổi mô hình quản lý và cơ cấu tổ chức. Đã cổ phần hóa một số đơn vị trực thuộc để hoạt động độc lập với Công ty. Đến nay, Công ty có khoảng 2.700 CBCNV- NLĐ, trong đó khối lao động gián tiếp chiếm 14% và khối lao động trực tiếp chiếm 86%. Đặc biệt, đến thời điểm này, Công ty có 127 CBCNV- NLĐ đã có thời gian công tác tại Công ty từ 22 năm trở lên đối với khối lao động trực tiếp và 25 năm trở lên đối với khối lao động gián tiếp, đã và đang tiếp tục công tác, làm việc tại Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk.

Đại diện cho 127 CBCNV- NLĐ phát biểu cảm ơn 

Năm 2021 đã qua, Công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh mà Đại hội đồng cổ đông Công ty giao và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị người lao động thông qua. Đời sống CBCNV- NLĐ trong Công ty tiếp tục ổn định và phát triển. Mặt dù năm 2021 tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Kết quả đó, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể Ban Lãnh đạo Công ty có sự đóng góp quan trọng của CBCNV- NLĐ toàn Công ty.

Tại chương trình “Cảm ơn Người lao động” Công ty đã tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà, liên hoan với CNVCLĐ có thời gian công tác lâu năm tại công ty nhằm động viên khích lệ, thể hiện sự trân trọng những người đã gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp. Và cũng tại chương trình này Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn tặng 06 con bò sinh sản (mỗi con trị giá 15 triệu); hỗ trợ làm 05 nhà mái ấm công đoàn (mỗi nhà trị giá 40 triệu).

Năm 2022 này, được dự báo hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp tiếp tục gặp khó khăn, giá vật tư, phân bón, xăng dầu tăng cao. Bên cạnh đó, trong 4 tháng đầu năm tình hình dịch bệnh Covid-19 và những diễn biến thời tiết không thuận lợi. Đây là những yếu tố tác động không tốt đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với bề dày phát triển của Công ty trong điều kiện mới, cùng với sự nhiệt huyết, tận tâm, tận lực của tập thể Ban Lãnh đạo Công ty và sự đóng góp quan trọng của CBCNV- NLĐ, Công ty tin tưởng tiếp tục hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022, tiếp tục đưa Công ty ngày càng phát triển bềnh vững và vươn xa hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ "CẢM ƠN NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP"

 Đ/c Nguyễn Viết Tượng-Bí thư đảng ủy, Chủ tịch công ty phát biểu tại buổi lễ

 Đ/c Nguyễn Văn Cúc-UV BTV Đảng ủy, Trưởng phòng Nhân sự-Pháp chế công ty thông qua quyết định khen thưởng 

 

 

 

127 CBCNV - NLĐ nhận hoa và quà tại buổi lễ "Cảm ơn người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp"

-Phòng Hành chính công ty-