HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂNHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC NHÂN THÁNG CÔNG NHÂN VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2021 TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐẮK LẮK

TIN TỨC & SỰ KIỆN

NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC NHÂN THÁNG CÔNG NHÂN VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2021 TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐẮK LẮK

Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 diễn ra trong bối cảnh CBCNVLĐ Công ty cổ phần Cao su Đắk Lắk cùng cả nước “Vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa đảm bảo ổn định SXKD hiệu quả” với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển” và “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh viên”. Do đó, Ban Tổng Giám đốc Công ty phối hợp cùng Công đoàn Công ty hướng dẫn các đơn vị tổ chức các hoạt động hưởng ứng thiết thực trên tinh thần đoàn kết, phát huy vai trò tiên phong, sáng tạo của CBCNVLĐ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động công đoàn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra trong năm của Công ty.

Trao tặng Nhà Mái ấm công đoàn

Để tri ân những đóng góp, nỗ lực của người lao động, hưởng ứng chương trình “Cảm ơn Người lao động” - một trong những nội dung trọng tâm xuyên suốt Tháng Công nhân năm nay được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam chỉ đạo các cấp Công đoàn tập trung thực hiện; Ban Tổng Giám đốc Công ty đã gửi Thư cảm ơn và tặng hoa, quà đến từng người lao động có thời gian gắn bó, cống hiến cho Công ty từ 25 năm trở lên (Tổng số 90 người với số tiền 50 triệu đồng). Chương trình này đã nhận được sự cảm kích, ghi nhận rất lớn từ phía người lao động; qua đó tạo được sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa với Công ty từ phía người lao động, giúp họ chuyên tâm làm việc, sáng tạo trong lao động sản xuất.

Trao quà, thư cảm ơn cho cán bộ, công nhân, người lao động có trên 25 năm gắn bó

Công đoàn Công ty đã trao tặng 05 Mái ấm công đoàn với tổng số tiền 200 triệu đồng (Trong đó, từ nguồn Quỹ phúc lợi: 160 triệu đồng, nguồn Quỹ Mái ấm công đoàn Công ty: 40 triệu đồng) cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Từ hiệu quả cao của mô hình Bò sinh sản, nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã trao 06 suất bò tổng trị giá 90 triệu đồng cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để tăng gia sản xuất đảm bảo thu nhập. Đồng thời, Công đoàn Công ty đã hỗ trợ 100 suất quà cho người lao động khó khăn; phối hợp với chuyên môn thăm hỏi 12 trường hợp CNVLĐ bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và các gia đình có thân nhân là CNVLĐ bị mất do tai nạn lao động với tổng số tiền là 46,1 triệu đồng; thăm hỏi 02 trường hợp là CNVLĐ bị mắc bệnh nặng với số tiền 10 triệu đồng.

Trao quà hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, chuyên môn phối hợp cùng với công đoàn các cấp còn tăng cường thông tin tuyên truyền, bằng nhiều hình thức linh hoạt để chuyển tải các nội dung Tháng Công nhân - Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động, công tác phòng chống dịch Covid-19, bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Thành lập đoàn thực hiện việc kiểm tra công tác an toàn vệ sinh, đảm bảo điều kiện làm việc cho người lao động.

 Ông Nguyễn Viết Tượng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại chương trình của Chi nhánh Nông trường Phú Xuân

Các hoạt động Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 đã tạo sức lan tỏa, tạo không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi và kịp thời động viên, khích lệ CBCNVLĐ Công ty cổ phần Cao su ĐắkLắk làm việc hăng say, nhiệt tình, sáng tạo, năng suất, chất lượng, góp phần nâng cao đời sống đoàn viên, người lao động; nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động về công tác ATVSLĐ, nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN-THÁNG HÀNH ĐỘNG ATVSLĐ NĂM 2021 TẠI CÁC CHI NHÁNH

Hoạt  động trao quà, thư cảm ơn cho cán bộ, công nhân, người lao động có trên 25 năm gắn bó 










Hoạt động trao tặng Nhà Mái ấm công đoàn & Bò sinh sản 

Hoạt động trao quà hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn








Quang cảnh buổi hoạt động của Chương trình tại các chi nhánh







Ngọc Linh- Công đoàn công ty