HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂCÔNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH MTV CAO SU ĐẮK LẮK TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM

TIN TỨC & SỰ KIỆN

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH MTV CAO SU ĐẮK LẮK TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM

Nhân dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam lần thứ 17 (28/6/2018) các cấp công đoàn công ty TNHH MTV cao su Đắk Lắk đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng có ý nghĩa thiết thực. 

Công đoàn Nông trường cao su Cư Bao đã tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu. Tại Hội nghị, Công đoàn Nông trường Cư Bao đã đánh giá kết quả tuyên truyền, vận động xây dựng gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2017-2018; các gia đình tiêu biểu cũng đã chia sẻ việc giữ gìn hạnh phúc gia đình để góp phần gìn giữ và phát huy các gía trị truyền thống của gia đình Việt Nam. Công đoàn Nông trường đã biểu dương và tặng quà cho 12 gia đình tiêu biểu xuất sắc trong việc xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan; chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ tại địa phương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công tại đơn vị. Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới; tiếp tục tổ chức giáo dục và tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước; nội qui, qui chế của Công ty để các gia đình CNVCLĐ ngày càng hiểu rõ vai trò của gia đình; giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc.

Bên cạnh đó, Nông trường cao su 19/8 đã tổ chức Hội thi nấu ăn và bàn giao 2 nhà Mái ấm công đoàn cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; nông trường cao su Cuôr Đăng đã tổ chức hội thi nấu ăn với 4 đội tham gia. Ngoài ra một số đơn vị khác cũng đã tổ chức các hoạt động khác như tuyên truyền mục đích ý nghĩa ngày Gia đình và tầm quan trọng của công tác xây dựng gia đình trong thời kỳ mới; tuyên truyền Luật bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình... Các hoạt động kể trên đã thu hút đông đảo CNVCLĐ tham gia từ đó góp phần nâng cao nhận thức của người lao động trong việc xây dựng gia đình Việt Nam theo tiêu chí “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững”.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM (28/6) CỦA CÁC CẤP CÔNG ĐOÀN CÔNG TY

Đ/c Nguyễn Kim Hoa - Chủ tịch CĐ Công ty tặng hoa chúc mừng cho Công đoàn NTCS 19/8

 

 Đ/c Bùi Thị Ngọc Linh- Phó Chủ tịch CĐ Công ty tặng hoa chúc mừng cho Công đoàn NTCS Cuôr Đăng

Gia đình tiêu biểu tại NTCS Cư Bao chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình

Quang cảnh buổi Lễ gặp mặt các gia đình tiêu biểu tại NTCS Cư Bao

Đ/c Bùi Thị Ngọc Linh- PCT CĐ Công ty và đ/c Hồ Hữu Hiến-Giám đốc NT, tặng quà cho các gia đình tiêu biểu tại NTCS Cư Bao

Đ/c Nguyễn Kim Hoa - Chủ tịch CĐ Công ty trao phần thưởng cho các đội đạt Giải Hội thi nấu ăn tại NTCS 19/8

Đ/c Bùi Thị Ngọc Linh - PCT CĐ Công ty trao phần thưởng cho các đội thi đạt giải tại NTCS Cuôr Đăng

Đ/c Nguyễn Quang Hiếu - CT CĐCSTV NTCS Cuôr Đăng trao giải cho các đội thi

Đội đạt Giải Nhất tại NTCS 19.8

 Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại NTCS 19/8

Ngọc Linh - Công đoàn Dakruco