HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂCông đoàn Công ty TNHH MTV cao su Đắk Lắk tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Đắk Lắk tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn

Nhằm củng cố nâng cao trình độ nghiệp vụ và trang bị thêm kiến thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ công đoàn trong toàn công ty, trong 2 ngày 21-22/6/2018, tại hội trường Công ty TNHH MTV cao su Đắk Lắk, Công đoàn công ty đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn các cấp.

Tham dự các chuyên đề tập huấn có gần 180 học viên là cán bộ công đoàn từ cấp tổ trưởng trở lên, cán bộ nữ công, ủy ban kiểm tra các cấp thuộc 17 công đoàn trực thuộc trong toàn công ty. Lớp học đã được các báo cáo viên đến từ LĐLĐ tỉnh, BHXH tỉnh và lãnh đạo công đoàn công ty truyền đạt. Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề: nội dung và phương pháp hoạt động công đoàn; một số điểm chủ yếu của Bộ Luật Lao động, Luật công đoàn liên quan đến chế độ chính sách cơ bản của CBCĐ và người lao động; công tác nữ công, tài chính, UBKT; đặc biệt lớp tập huấn đã được đồng chí Nguyễn Thị Xuân – Phó Giám đốc BHXH tỉnh truyền đạt các nội dung liên quan đến BHXH, BHYT, BHTT và giải đáp các tình huống khó khăn, vướng mắc tại đơn vị. 

Qua 2 ngày tham gia tập huấn các học viên đã được cập nhật thêm nhiều kiến thức về nghiệp vụ công tác công đoàn, đặc biệt là các chính sách pháp luật liên quan trực tiếp đến người lao động và tổ chức công đoàn; đây chính là cơ sở để các cán bộ công đoàn hoạt động ngày một hiệu quả hơn góp phần đưa phong trào CNVCLĐ của DAKRUCO ngày càng vững mạnh và phát triển.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN CỦA CÔNG ĐOÀN DAKRUCO

 

Công đoàn Công ty