HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH MTV CAO SU ĐẮKLẮK (DAKRUCO) TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN

TIN TỨC & SỰ KIỆN

ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH MTV CAO SU ĐẮKLẮK (DAKRUCO) TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN

Thực hiện Nghị quyết hoạt động của năm; đồng thời nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh; Ban Thường vụ Đoàn cơ sở DAKRUCO tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới  cho 10 thanh niên tại Chi đoàn NTCS 30/4.

Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của đồng chí Bùi Thị Ngọc Linh – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Công ty; đồng chí Tô Văn Tài – Chi ủy viên Chi bộ NTCS 30/4 và đ/c Vũ Văn Siêu – Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí đoàn viên thuộc Chi đoàn.

Trước đó, 10 thanh niên đã được học qua Lớp Đoàn viên mới, được nghe phổ biến các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, bồi dưỡng thêm kiến thức về công tác Đoàn, tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu, Trần Văn Ơn, Nguyễn Văn Trỗi,… Qua đó, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước. 

Đồng chí Bùi Thị Ngọc Linh – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Công ty cũng đã phát biểu chỉ đạo, định hướng phấn đấu cho các đồng chí đoàn viên mới kết nạp. Theo đồng chí, mỗi người có một quan điểm sống khác nhau, nhưng cần phải hiểu rằng, việc phát triển đoàn viên mới không chỉ là trách nhiệm của Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Công ty, của các chi đoàn mà là của tất cả Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Đoàn cơ sở Công ty luôn phấn đấu để tạo dựng môi trường rèn luyện tốt nhất cho đoàn viên thanh niên. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến Cấp ủy, Ban Giám đốc đơn vị, Chi đoàn cơ sở cùng các đoàn viên mới kết nạp Đoàn ngày hôm nay đã tạo nên thành công và sự trang trọng của một buổi lễ. Kết thúc phần phát biểu, đồng chí Phó Bí thư Đoàn cơ sở kêu gọi Đoàn viên mới ra sức lao động và rèn luyện để xứng với danh hiệu Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh và phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

HÌNH ẢNH TẠI LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN

Đ/c Bùi Thị Ngọc Linh – PBT ĐCS Công ty và đ/c Tô Văn Tài – Chi ủy viên CB NTCS /304 trao Quyết định kết nạp cho đoàn viên mới

 

 

Đại diện đoàn viên mới kết nạp phát biểu cảm tưởng và tuyên thệ

Đ/c Vũ Văn Siêu – Giám đốc Chi nhanh phát biểu chỉ đạo

Đ/c Nguyễn Đức Thuận – BT CĐ NTCS 30/4 phát biểu 

Quang cảnh buổi lễ kết nạp

Ngọc Linh – PBT ĐCS