HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂĐoàn cơ sở Dakruco tặng nhà nhân ái cho Công nhân đội 2 Chi nhánh Nông trường Cao su Cuôr Đăng

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Đoàn cơ sở Dakruco tặng nhà nhân ái cho Công nhân đội 2 Chi nhánh Nông trường Cao su Cuôr Đăng

Ngày 27 tháng 11 năm 2016, Đoàn cơ sở Dakruco đã tổ chức lễ bàn giao nhà Nhân ái cho gia đình ông Y Dring AYun tại Buôn Tah, xã EaĐrơng, huyện CưMgar, tỉnh Đắk Lắk là Công nhân đội 2, thuộc Chi nhánh Nông trường Cao su Cuôrđăng. Đến dự buổi lễ có đại diện Buôn trưởng, Đoàn cơ sở Chi nhánh Nông trường Cao su Cuôr Đăng, Chi đoàn Văn phòng Công ty.

Công trình xây nhà cấp 4 xây dựng cho hộ gia đình ông Y Dring AYun  được khởi công xây dựng từ đầu tháng 10 năm 2016, trên diện tích đất là 40m2. Tổng nguồn vốn cho công trình là 63.000.000 đồng, trong đó kinh phí đoàn cơ sở hỗ trợ 20.000.000 đồng. Đến nay đã hoàn thành, chính thức bàn giao căn nhà cho hộ gia đình ông Y Dring Ayun sử dụng.

Được biết trong thời gian qua Đoàn cơ sở Dakruco đã nhiều lần phối hợp với các tổ chức đoàn thể, chuyên môn trong việc tuyên truyền, vận động quyên góp ủng hộ, xây mới nhà ở cho hộ nghèo, qua đó tạo được khí thế phấn khởi, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong CBCNV Công ty nói chung và đoàn viên thanh niên trong Đoàn cơ sở Dakruco nói riêng. Qua đó góp phần động viên được các hộ nghèo lạc quan để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, ổn định sản xuất và vươn làm giàu, để có cuộc sống ấm lo hạnh phúc.
Trong niềm phấn khởi, thay mặt gia đình ông Y Dring AYun đã cảm ơn Lãnh đạo Nông trường, các tổ chức đoàn thể, đặc biệt là Lãnh đạo công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk, Đoàn cơ sở Dakruco đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình có căn nhà đồng thời hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước, hăng hái lao động sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo và phấn đấu luôn là công nhân xuất sắc, hoàn thành kế hoạch của đơn vị giao.

HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ BÀN GIAO NHÀ NHÂN ÁI


Tin, ảnh  
Đoàn CS Dakruco