HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂCÔNG ĐOÀN CÔNG TY TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THAO BÓNG CHUYỀN, GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2016

TIN TỨC & SỰ KIỆN

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THAO BÓNG CHUYỀN, GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2016

Lãnh đạo công ty trao cờ lưu niệm Lãnh đạo công ty trao cờ lưu niệm

Thiết thực kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước và chào mừng Tháng công nhân năm 2016. Từ ngày 18-19/5/2016, Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Đắk Lắk đã tổ chức các hoạt động Văn hoá – Thể thao cho CNVC LĐ tại Nông trường cao su Phú Xuân.

Tham gia chương trình giao lưu có 12 đội bóng chuyền nam, 4 đội bóng chuyền nữ và gần 20 tiết mục văn nghệ đến từ đến từ 16 đơn vị trực thuộc Công ty. Với không khí sôi nổi, hào hứng, vui khỏe; chương trình giao lưu bóng chuyền, văn nghệ lần này là cuộc gặp mặt thắm tình đoàn kết và sự biểu dương lực lượng của công nhân lao động. Với những pha bóng đẹp, những giây phút hồi hộp; những lời ca, điệu múa, hài kịch về quê hương đất nước, về giai cấp công nhân đã được các đội chuẩn bị và tập luyện chu đáo, được đông đảo CNVCLĐ nhiệt tình hưởng ứng.

Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức và Ban Lãnh đạo Công ty đã trao 11 giải cho nội dung bóng chuyền nam nữ với tổng số tiền 12.400.000 đồng (Bóng chuyền nam: Nhất: NTCS Cư Bao, Nhì: NTCS CưKpô, Ba: TT cao su EaHding ; Bóng chuyền nữ: Nhất: NTCS Cưkpô, Nhì: NTCS Phú Xuân, Ba: NT Cư Mgar và một số giải khuyến khích). Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã tặng quà cho 98 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá mỗi suất quà là 300.000 đồng.

Có thể nói đây là một sân chơi bổ ích giúp người lao động thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi; là cơ hội, điều kiện để gắn chặt thêm tình thân ái giữa các đoàn viên công đoàn và là động lực tinh thần để người lao động phấn đấu hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TẠI HỘI THAO CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2016

1- Quang cảnh Hội thao chào mừng Tháng công nhân năm 2016

 

2- Hoạt động giao lưu bóng chuyền Nam, Nữ

3- Chương trình giao lưu Văn hoá-Văn nghệ

4- Trao giải và tổng kết Hội thao

 Tin bài Ngọc Linh-CĐ Công ty