HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂCHIẾN DỊCH “KÌ NGHỈ HỒNG” HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN QUỐC TẾ TẠI DAKMORUCO TỈNH MONDULKIRI-VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA

TIN TỨC & SỰ KIỆN

CHIẾN DỊCH “KÌ NGHỈ HỒNG” HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN QUỐC TẾ TẠI DAKMORUCO TỈNH MONDULKIRI-VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA

Nằm trong chuỗi kế hoạch thực hiện chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè năm 2024”, đầu tháng 5/2024, được sự cho phép về mặt chủ trương của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn cơ sở đã phối hợp cùng với Đoàn khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và Ban lãnh đạo Dakmoruco để xin ý kiến, chủ trương của lãnh đạo các cấp tại tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Mondulkiri, tiến hành làm thủ tục, hồ sơ theo quy định của pháp luật về xuất nhập cảnh và lưu trú ở nước sở tại.

Qua gần 2 tháng phối hợp, chương trình đã chính thức được triễn khai thực hiện từ ngày 5/7 đến ngày 7/7/2024 tại Dakmoruco, tỉnh Mondulkiri. Tham dự chương trình khai mạc có đ/c Nghiêm Văn Chuẩn-Phó ban Dân vận tỉnh Đắk Lắk, đ/c Nguyễn Độ-UVBTV-Phó tổng giám đốc Công ty, các đ/c là Lãnh đạo và CBCNV Dakmoruco, đồng chí trưởng đoàn Lê Anh Tuấn-Phó Bí thư Đoàn khối cùng 42 đồng chí trong đoàn thực hiện Chiến dịch. Tại hoạt động lần này có ông Noichan Dara-Giám đốc Sở Lao động tỉnh Mondulkiri cùng về tham dự.

Tại chương trình, diễn ra chuỗi hoạt động ý nghĩa như: Chụp X-Quang, khám tổng quát, tầm soát các bệnh về tim mạch, hô hấp, bệnh lý tai mũi họng, cấp phát thuốc miễn phí cho 600 trường hợp là công nhân và người nhà; thực hiện công trình trồng 50 cây xanh; tặng thuốc diệt muỗi phòng sốt xuất huyết; tặng 1 xe lăn cho trẻ em khuyết tật và 200 phần quà cho trẻ em. Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao, tìm hiểu văn hoá nước bạn Campuchia.

Chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái, khẳng định sự quan tâm của Đảng ủy Công ty, Ban Tổng Giám đốc và các tổ chức đoàn thể tới đời sống của cán bộ công nhân viên trực thuộc Công ty đang làm việc và sinh sống tại nước ngoài, tăng cường các hoạt động giao lưu quốc tế của đoàn viên, thanh niên Dakruco trong quá trình hội nhập. Đồng thời, góp phần vào việc thực hiện tốt chương trình hợp tác phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội giữa tỉnh Đắk Lắk với tỉnh Mondulkiri nói riêng, hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung.

Một số hình ảnh của chiến dịch Kì nghỉ hồng:

- Đoàn cơ sở Dakruco-