HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂCHƯƠNG TRÌNH “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU”

TIN TỨC & SỰ KIỆN

CHƯƠNG TRÌNH “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU”

Thực hiện chương trình chăm lo cho trẻ em thôn buôn kết nghĩa nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi, ngày 31/5/2024 Văn phòng Dakruco và Đoàn Cơ sở Dakruco phối hợp cùng Hội Nông dân Tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình phát gần 300 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại Buôn kết nghĩa Sut Mdrang - Xã CưSuê - CưMgar, tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình có sự tham gia của đồng chí Trần Văn Đức – Phó phòng Hành chính Dakruco, đồng chí Nguyễn Văn Kiên - UV BCH, Phó Chánh văn phòng Hội nông dân tỉnh và đại diện các đồng chí trong Đoàn cơ sở Dakruco.
Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Kiên có những phát biểu gửi gắm tâm tư, tình cảm, sự quan tâm của Lãnh đạo Hội Nông dân Tỉnh tới đời sống của các cháu thiếu nhi tại Buôn kết nghĩa. Đồng thời khẳng định tiếp tục đồng hành với các cháu thiếu nhi và bà con tại Buôn.
Cũng tại chương trình này, đồng chí Trần Đoàn Vũ Bảo - Bí thư Đoàn cơ sở Dakruco tổ chức hoạt động tuyên truyền cho các bậc phụ huynh, các thanh thiếu niên tại Buôn với nội dung "TẢO HÔN VÀ HÔN NHÂN CẬN HUYẾT THỐNG". Hoạt động nhằm giúp bà con thôn buôn, các thanh thiếu niên hiểu biết thêm quy định của Pháp luật về Luật hôn nhân, tác hại của việc Tảo hôn và Hôn nhân cận huyết thống. Mong muốn các cháu thiếu nhi được sinh ra đều khỏe mạnh, phát triễn bình thường và không chịu hậu quả của việc Tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.
Buổi tuyên truyền được bà con hưởng ứng nhiệt tình, trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức đặt ra và nhận về các phần quà tiêu biểu.
Hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Dakruco, các Ban ngành, Đoàn thể tới đời sống của các cháu thiếu nhi tại Buôn kết nghĩa. Góp phần giúp cho đồng bào dân tộc luôn tin tưởng vào chủ trương đường lối của Đảng, tuân thủ chính sách pháp luật của Nhà nước.
Một số hình ảnh của hoạt động

Một số hình ảnh của hoạt động

                                                              Trần Bảo P.QLCL