HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂĐoàn thanh niên Văn Phòng Dakruco và Khách sạn Dakruco với công tác tình nguyện tại cơ sở tình thương Chùa Bửu Thắng

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Đoàn thanh niên Văn Phòng Dakruco và Khách sạn Dakruco với công tác tình nguyện tại cơ sở tình thương Chùa Bửu Thắng

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2014, vừa qua Chi đoàn Văn Phòng Dakruco phối hợp với Chi đoàn Cụm dịch vụ khách sạn Dakruco tổ chức thăm, tặng quà và làm công tác vệ sinh, sinh hoạt tập thể cho các cháu thiếu nhi tại Cơ sở tình thương Chùa Bửu Thắng.

Trong đợt tình nguyện này, 20 đoàn viên của 2 chi đoàn đã đến thăm tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu cô nhi, tàn tật, người già, người bị bệnh tâm thần. Tiếp theo các hoạt động tình nguyện 2 Chi đoàn đã thực hiện dọn dẹp, vệ sinh quanh khu vực lớp học, khu ăn uống, sắp xếp các dụng cụ, đồ dùng trong kho, thực hiện phát quang cây cỏ và sửa chữa lắp đặt lại hệ thống cung cấp nước của chùa Bửu Thắng.


Được biết cơ sở tình thương Chùa Bửu Thắng có hai cơ sở cơ sở 1 tại phường Thống Nhất, Thị xã Buôn Hồ là cơ sở chính và cơ sở thôn 2, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột. Nhà chùa xây dựng nhà nuôi trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, người già, người bệnh tâm thần không nơi nương tựa. Tổng số người đang được cưu mang tại Chùa Bửa Thắng là trên 200 người. Cho đến nay chùa chủ yếu là tự thân vận động nhờ vào những tấm lòng vàng của khách thập phương, tâm từ bi của thiện nam tín nữ cúng dường làm từ thiện, chứ chưa nhận được nguồn tài trợ giúp đỡ thường xuyên của cá nhân hay tổ chức nào.


Với những việc làm, hành động thiết thực, Tuổi trẻ Dakruco mong muốn chia sẻ những khó khăn hiện nay với Cơ sở tình thương Chùa Bửu Thắng trong việc cưu mang đùm bọc những mảnh đời bất hạnh.

Một số hình ảnh làm công tác từ thiện tại cơ sở tình thương Chùa Bửu Thắng của đoàn viên thanh niên 

Các cháu tại cơ sở tình thương Chùa Bửu Thắng chào đón các cô chú đoàn viên.

 

 

 

 Phát quà và vui chơi bên các cháu 

 

Tặng quà cho người già cô đơn, bệnh nhân tâm thần không nơi nương tựa

 

Đoàn viên thanh niên đang thực hiện công việc phát quang cây cỏ quanh khu vực lớp học, khu ăn uống,...

 

Công tác chuẩn bị của Đoàn

 

                                                                                                                                                                                      Tin, ảnh
                 Chi đoàn Văn phòng Công ty