HomeTIN TỨCĐẢNG & ĐOÀN THỂĐoàn cơ sở Dakruco tặng nhà nhân ái cho hộ nghèo Buôn Gram B, xã EaĐrơng, huyện CưMgar, tỉnh Đắk Lắk

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Đoàn cơ sở Dakruco tặng nhà nhân ái cho hộ nghèo Buôn Gram B, xã EaĐrơng, huyện CưMgar, tỉnh Đắk Lắk

Ngày 12 tháng 9 năm 2014, Đoàn cơ sở Dakruco đã tổ chức lễ bàn giao nhà Nhân ái cho Bà H’ Yuê Kbuôr tại Buôn Gram B, xã EaĐrơng, huyện CưMgar, tỉnh Đắk Lắk là Công nhân đội 4, thuộc Chi nhánh Nông trường Cao su Phú Xuân. Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên cao su Đắk Lắk, lãnh đạo Chi nhánh Nông trường Cao su Phú Xuân, lãnh đạo Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể tại địa phương.

Công trình xây nhà cấp 4 xây dựng cho hộ gia đình bà H’ Yuê Kbuôr được khởi công xây dựng từ đầu tháng 8 năm 2014, trên diện tích đất là 40 m2. Tổng nguồn vốn cho công trình là 44.890.000 đồng (trong đó kinh phí đóng góp của gia đình là 4.890.000 đồng). Đến nay đã hoàn thành, chính thức bàn giao quyền sử dụng căn nhà cho hộ gia đình bà H’ Yuê Kbuôr.


Được biết trong thời gian qua Đoàn cơ sở Dakruco đã nhiều lần phối hợp với các tổ chức đoàn thể, chuyên môn trong việc tuyên truyền, vận động quyên góp ủng hộ, xây mới nhà ở cho hộ nghèo, qua đó tạo được khí thế phấn khởi, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong CBCNV Công ty nói chung và đoàn viên thanh niên trong Đoàn cơ sở Dakruco nói riêng. Qua đó góp phần động viên được các hộ nghèo lạc quan để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, ổn định sản xuất và vươn làm giàu, để có cuộc sống ấm lo hạnh phúc.


Trong niềm phấn khởi, thay mặt gia đình ông Y Bly Ayun đã cảm ơn cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, đặc biệt là Lãnh đạo công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk, Đoàn cơ sở Dakruco đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình có căn nhà đồng thời hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước, hăng hái lao động sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo.

Một số hình ảnh trao tại buổi Lễ trao tặng nhà Nhân ái

Quang cảnh tại buỗi lễ trao Nhà nhân ái.

 

 Đ/c Trần Doãn Tới-PBT Đoàn khối DN và đ/c Võ Đình Thanh Tuấn-PBT Đoàn cơ sở trao tặng Nhà nhân ái.

 

Đại diện Công đoàn Văn phòng Công ty trao quà 

 

Đại diện Công đoàn đội 4-NT cao su Phú Xuân trao quà 

 

Đại diện Chi đoàn Văn phòng Công ty trao quà 

                                                                                                                                                                                      Tin, ảnh
                 Đoàn cơ sở DAKRUCO